ความลับของหมอฟัน – คุณอยากทำอะไร?

ทุกๆวันคุณจะถูกโจมตีด้วยข้อความที่บ่งบอกว่าคุณต้องหาเงินให้มากขึ้นหรือทำได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน มิฉะนั้นคุณจะพลาดข่าวสารล่าสุดไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม
เนื่องจากการเสพกลายเป็นตัวบ่งชี้ความสำเร็จ เราจึงขอแนะนำให้คุณไม่หลงไปกับความคิดนี้


การที่ในแต่ละวันคุณไม่ได้เผยแพร่ข้อความลงบนโลก Online มันดูเหมือนจะบ่งบอกว่าคุณเกือบจะล้มเหลวเพราะคุณไม่ได้ทำสิ่งนี้หรืออย่างนั้น คุณต้องทำหลักสูตรนี้หรือหลักสูตรนั้น หรือฟังคนที่น่าทึ่งเหล่านี้ที่ทำกระเป๋าไหมจากหูแม่สุกร
ฉันชอบบล็อกล่าสุดของหมอฟัน Colin Campbell เขาพูดถึงเรื่องเงินและน้ำตาลซึ่งค่อนข้างเหมาะกับอาชีพทันต์แพทย์
เงินก็เหมือนน้ำตาล น้อยเกินไปแล้วมากก็ไม่เคยเพียงพอ เมื่อเราใกล้จะเพียงพอ แต่มันก็ไม่เพียงพอ ความสำเร็จดูเหมือนจะกลายเป็นการบริโภคให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ (แสดงให้คนรู้จักของเราเห็น) ผสมผสานกับความงามที่ผลิตขึ้นซึ่งเราสามารถแบ่งปันกับผู้อื่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเพียงปลายนิ้วโป้ง


ดังนั้นเราจึงต้องร่ำรวยขึ้นหรือสวยงามขึ้นหรือบริโภคมากขึ้น ความสำเร็จคืออะไร?
อย่างไรก็ตามฉันขอวิงวอนคุณว่าอย่าปล่อยให้มันดูดคุณเข้าไป ผู้ที่มาจากอาชีพบน Social Media กำลังคุยกับตัวเองเท่านั้น พวกเขาเป็นตัวแทนเพียง 5-10% ของอาชีพ อีก 90-95% ใช้ชีวิตต่อไป
อย่าปล่อยให้ ความกลัวพลาด ดูดคุณเข้าไปหากคุณติดอยู่ในร่องเล็กน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน NHS ให้วางแผนระยะยาวของคุณเพื่อออกไปข้างนอก หากคุณต้องการดูแลผู้ป่วยของคุณในระยะยาวพวกเขาจะดูแลคุณ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ ดูแลผู้ป่วยของคุณ


การทำฟันไม่ใช่การวิ่ง เป็นการแข่งขันที่ยาวนานและช้ามาก
ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ในบล็อกของฉันเมื่อเดือนที่แล้วคุณเกือบจะมีชีวิตและทำงานได้นานกว่าคนรุ่นก่อน ๆ ที่ทำงานในสายอาชีพนี้ ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าคุณกระหายในสิ่งที่ถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาสำหรับกิจกรรมภายนอก ครอบครัวเพื่อนกีฬาพักผ่อน