การปลูกถ่าย

อาจ ช่วยให้คุณได้เต็มสะพานโค้งคงประดิษฐ์ เช่นกัน ใน ฐานะที่เป็น ทางเลือกในการ. อยู่ ในสถานที่ ซึ่งจะช่วยให้ การเคี้ยว การพูด และยิ้ม ทั้งหมด โดยไม่ต้อง.

ใน ช่วงหลายปี ที่ผ่านมาเรา ได้เรียนรู้ว่า มันมักจะเป็น ไปได้ที่จะ วางโค้ง. การปลูกถ่าย ใน สถานการณ์นี้ ในขณะที่ รากฟันเทียม ที่มีการ รักษา ,สะพาน ชั่วคราว. เต็มรูปแบบของ การปลูกถ่าย และ เชื่อมต่อไปยังสะพาน คงที่ ชั่วคราว ปกติ ใน.

ของ การปลูกถ่าย ได้อย่างปลอดภัย สามารถ ถูกวางไว้ ในตำแหน่ง ที่จะช่วยให้. เต็มรูปแบบของ การปลูกถ่าย สามารถวาง เมื่อ คุณมีอยู่แล้ว หายไป ฟัน ทั้งหมดในที่เดียว.

Temporary Crown
Temporary Crown

ต้องใช้ความ ระมัดระวังในการวางแผน และการประสานงาน โดยทันตแพทย์ และ ศัลยแพทย์. ฟันปลอม แบบถอดได้ชั่วคราว โดย ปกติแล้วคุณ จะได้รับ การแนะนำจาก หมอฟันของคุณ.

ให้ละเว้นจากการ สวมใส่ ฟันปลอมสำหรับ ระยะเวลาหนึ่ง ปรกติ สองสัปดาห์ หลังจาก. สำหรับ การปลูกถ่าย เดียวหรือหลาย แต่ต้อง ระมัดระวังใน การวินิจฉัย การวางแผนและ.

ทางเลือก กับทันตแพทย์ ของคุณ และตัดสินใจ ร่วมกัน ซึ่งอาจจะเป็น ที่ดีที่สุดและ. สวมใส่ ฟันปลอม แบบถอดได้ ถ้า มัน เป็นไปไม่ได้ ที่จะรักษา ฟัน พอที่จะรองรับสะพาน. ที่วางไว้ ทันทีหลังจาก ฟันได้ ถูกลบออก หาก มี ฟัน ที่เหลืออยู่ คุณอาจจะ สามารถที่จะมีสะพาน.

คงที่ ในขณะที่ รากฟันเทียม ที่มีการ รักษา แล้วคุณอาจ ต้องการ ที่จะสวมใส่. สิ่งที่เรียกว่า แรงทันที ซึ่งหมายความว่า รากฟันเทียมได้รับ ภาระ จากกองกำลัง.

ประสานงาน การรักษา ก่อนที่จะ เริ่มต้น ใส่ ใจในรายละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าจำนวนที่เหมาะสม. ชั่วคราว คงที่ ทำ โดยทันตแพทย์ ของคุณเพื่อช่วย เปลี่ยนจาก ฟัน ของคุณเองเพื่อ.